- Post Engagement : Đẩy mạnh bài viết có sẵn trên Fanpage, đây là hình thức chính để bán áo thun
- Page Likes : Tăng Like cho Fanpage, là 1 hình thức dùng để build page sau này, không dành cho newbie
- Local Awareness : Dành cho quảng cáo những người xung quanh 1 địa điểm nào đó (local business), bán áo thun không sử dụng
- Brand Awareness : Tăng nhận diện thương hiệu (chỉ dành cho những ông lớn chạy ngân sách lớn)
- Conversions : Chạy quảng cáo vào thẳng trang web, tối ưu cho chuyển đổi, dành cho bán áo thun chạy retarget là chính
- Traffic : Chạy đẩy traffic cho website
- App Installs: Tăng lượng cài đặt ứng dụng di động
- Event Responses : Tăng sự chú ý cho sự kiện
- Get video views : Tăng view cho video (cũng có thể áp dụng cho áo thun)
- Offer Claim : Quảng bà ưu đãi, mã giảm giá
- Product Catalog Sales : Quảng bá website có nhiều sản phẩm (chỉ dành cho site thương mại điện tử)
Ok như vậy bạn có thể thấy Facebook có đầy đủ tất cả các mục tiêu của nhà quảng cáo, và bạn chỉ được chọn 1 cái cho mỗi chiến dịch, và với bán áo thun Teespring, bạn chỉ cần quan tâm đến 4 loại sau :
- Post Engagement : Chạy ads chính (cho newbie)
- Conversions : Chạy tiếp thị lại (cho newbie)
- Page Likes: Tăng like page, xây dựng page sau này, không dành cho newbie
- Video Views : Sau này bạn có thể lên ý tưởng chạy quảng cáo = video, không dành cho newbie
Chạy quảng cáo đến 1 bài viết có sẵn trên Fanpage
Chính là hình thức Post Engagement như mình nói ở trên, có nghĩa là bạn sẽ phải tạo 1 bài post trên fanpage của bạn, bài post này sẽ bao gồm :
- Hình ảnh
- Mô tả
- Nút kêu gọi đặt hàng
- Đường lnk đặt hàng
- Tạo 1 Fanpage
- Tạo ảnh quảng cáo, đăng lên, ghi mô tả, chèn link (như ảnh trên)
- Chạy quảng cáo hình thức Post Engagement.
EmoticonEmoticon